sua 1

Pages

Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

Vật Phẩm Phong Thủy Cho tuổi canh ngọ 1990 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1990 mệnh gì? Vòng phong thủy hợp tuổi Canh Ngọ 
Tuổi Canh Ngọ mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1990 Sinh từ ngày 27/01/1990 đến ngày 14/02/1991.

– Năm sinh âm lịch: Canh Ngọ.

– Ngũ hành: Lộ Bàng Thổ ( Đất ven đường) – Mệnh Thổ.

Lộ nghĩa là con đường. Bàng trong nghĩa là yếu tố phụ, không quan trọng lắm, ví dụ như thái độ bàng quan (thờ ơ, không quan tâm), bàng tinh (hệ thống các sao nhỏ, sao phụ hỗ trợ), phần không quan trọng lắm của con đường là lề đường, ven đường. Thổ là đất. Như vậy Lộ Bàng Thổ chính là loại đất ven đường đi.

 Canh Ngọ: Chi Ngọ hành Hỏa khắc can Canh hành Kim, hơn nữa Ngọ là dịch mã chủ về biến động, bôn ba vất vả nên những người tuổi này nhiều thăng trầm.

Canh ngọ (1990) mệnh Thổ - nên sử dụng màu Vàng, Nâu Đất là màu tính Thổ; ngoài ra nên dùng màu Đỏ, Hồng, Tím là màu tính Hỏa ( Hỏa tương sinh Thổ, lợi cho Thổ )
- Vòng Tay Trầm vừa là PHỤ KIỆN vừa là BÙA HỘ MỆNH: đem may mắn, giải trừ vận xui.
-Thu hút tài lộc, may mắn trong kinh doanh sự nghiệp: Mang theo vòng Trầm phong thủy hợp mệnh sẽ giúp bổ sung năng lượng; thúc đẩy con đường công danh, sự nghiệp
-Dùng làm vật dụng ‘An Thần’ : Năng lượng Trầm Hương giúp con người tỉnh táo, chống lại Âm Khí, ma quỷ xâm nhập.


- Trầm Hương giúp cho bạn may mắn về chuyện tình duyên, giữ hạnh phúc gia đình, đối với người độc thân sẽ giúp bạn may mắn trong chuyện tình cảm thu hút bạn khác giới.
- Trừ tà, xua tan năng lượng xấu: Mang trong mình nguồn năng lượng tinh khiết của đất trời, vòng tay Trầm Hương phong thủy là khắc tinh của những năng lượng xấu và tà khí.

Phật bản mệnh của người tuổi Canh Ngọ
Vị Phật bản mệnh của người tuổi Canh Ngọ chính là Đại Thế Chí Bồ Tát. Người tuổi Canh Ngọ có tính khí nhiệt tình, thoải mái, rất thích giao lưu với người khác. Đồng thời người tuổi Canh Ngọ có nhiều năng lực ưu tú và rất bảo thủ.Chính vì vậy khi đeo Phật bản mệnh Đại Thế Chí Bồ Tát sẽ giúp người tuổi Canh Ngọ bớt thị phi, không bị tiểu nhân lợi dụng. Đồng thời Đại Thế Chí Bồ Tát là vị Phật đại diện cho ánh sáng trí tuệ. Chính vì vậy sẽ giúp người tuổi Canh Ngọ đưa ra được quyết định sáng suốt khi nhìn nhận vấn đề. Để từ đó giúp người Canh Ngọ mang đến thành công trong cuộc sống.

Sinh năm 1990 mệnh gì? phật bản mệnh tuổi ngọ
Theo quan niệm dân gian và phong thủy thì mỗi chúng ta đều có một cung mệnh riêng. Xác định được cung mệnh của mình để biết được vận mệnh xấu tốt cũng như những biến cố cuộc đời để từ đó có thể lường tránh. Những người sinh năm 1990 mang mệnh gì chắc chắn sẽ là vấn đề nhiều người quan tâm nhất là với chủ mệnh sinh năm 1990.

Người sinh năm 1990 theo âm Lịch là cầm tinh con Ngựa, cụ thể là năm Canh Ngọ, thuộc mệnh Thổ — Lộ Bàng Thổ — Đất đường đi. Những người tuổi này  hợp với các mệnh Hỏa và Kim, Khắc với các mệnh Mộc và Thủy. Nam sinh năm 1990 thuộc Đông tứ mệnh, nữ thuộc Tây tứ mệnh.

Nhìn chung về tính cách thì những người sinh năm 1990 là những người nhanh nhạy, thông minh dễ đam mê một việc gì đó. Tuy nhiên điểm yếu của họ là không kiên nhẫn, rất nhanh chán nản và bỏ cuộc. Họ là những người thích phiêu du, không ưa sự gò bó. Do đó nên cuộc sống của người mang cung mệnh này luôn tràn ngập sự phóng khoáng, tự do tự đại.

Sinh năm 1990 nên đeo mặt Phật gì?
Qua phân tích trên chắc chắn Canh Ngọ đã hiểu được phần nào về vận hạn của mình. Vậy làm thế nào để hóa giải những điều run rủi kém may mắn? Câu trả lời là bạn có thể đeo các loại vòng phong thủy, trang sức phong thủy, làm nhiều việc thiện để hóa giải. Có một cách nhiều người lựa chọn chính là đeo mặt Phật bản mệnh bên mình. Vậy người sinh năm 1990 đeo mặt Phật gì?

Trong số 8 vị Phật bản mệnh tương ứng cho 12 con Giáp, thì Đại thế Chí Bồ Tát là vị Phật hộ mệnh cho những người cầm tinh con ngựa, trong đó có Canh Ngọ 1990.

PHỤ NỮ CANH NGỌ (𝟏𝟗𝟗𝟎) – PHONG THỦY và VẬN MỆNHRằm tháng Chạp sắm lễ gì, cúng vào ngày nào, giờ nào để rước lộc về nhà

I. Tuổi Canh Ngọ hợp hướng nào để thêm giàu sang phú quý, nhìn đâu tiền chảy về đó?Hội rước nước đầu xuân làng Đông Dư Hạ

Người tuổi Canh Ngọ có đường công danh sự nghiệp phát triển, tài lộc hanh thông. Trong cuộc đời, người tuổi Ngọ trải qua nhiều thay đổi thăng trầm nhưng thường gặt hái được thành tựu, rực rỡ trong giai đoạn về sau. Đặc biệt, tuổi Canh Ngọ mệnh Thổ có tài kinh doanh, buôn bán và tổ chức, quản lý công việc. Nếu họ biết nỗ lực không ngừng vì mục tiêu sẽ đạt được thành quả lớn như mong muốn.Thứ phi Diệu Hiền được vua rất sủng ái, hai người tâm đầu ý hợp thường cùng nhau du ngoạn sơn thủy, thưởng trà bình thơ… Một thời gian sau thứ phi có mang, đến giờ Mão ngày mồng 1 tháng 2 năm Nhâm Tuất (1382) hạ sinh một người con gái đặt tên là Bạch Hoa. Các nhà thơ Việt Nam được tiếp nhận một luồng nhân sinh quan mới, một quan niệm nghệ thuật mới và nội dung tư tưởng mới. Tuổi xông nhà tốt nhất: Giáp Dần 1974, Giáp Thìn 1964, Mậu Dần1998, Mậu. Theo đó, ông Đính tiết lộ, ở Hanhud có đặc thù là ngày mùng 1 và mùng 2 Tết các lãnh đạo thường đi chúc tết ở các dự án.

Tuổi Ngọ còn là người đáng tin cậy, chân thật và trách nhiệm. Nếu đã hứa hẹn điều gì họ sẽ cố gắng hết mình để thực hiện. Trí thông minh tuyệt vời giúp tuổi Ngọ nắm bắt vấn đề mới một cách dễ dàng. Họ có khả năng thực hiện cùng lúc nhiều nhiệm vụ tuy nhiên không phải bao giờ cũng có thể hoàn thành tất cả công việc một lúc. Họ luôn mải mê săn đuổi cơ hội mới thay vì tập trung chính một việc. Điều này cũng nhược điểm chính của chính họ.Cách tốt nhất để có nguồn năng lượng tích cực và ngăn chặn tiêu cực là tham dự các sự kiện vui vẻ và hãy luôn ở bên những người có suy nghĩ tích cực. Chủ nhà tuổi Mậu Tuất (. Lưu ý: Nếu chọn được tuổi hợp như trên thì tốt, còn nếu không thì chỉ trừ những can chi xung, còn những can chi không hợp với năm và ngày mùng 1 tết thì vẫn xông nhà được. Hiện Tứ đã có bạn gái, dù cô bạn luôn khen Long Tứ khi còn “nặng ký” rất đáng yêu nhưng cậu bạn vẫn quyết duy trì số cân nặng hiện tại để bản thân mình được hoàn thiện hơn và có có được nhiều cơ hội phát triển bản thân hơn trong tương lai. năm Nhâm Ngọ 1942 của Trần Kim Chi in tại nhà in Xưa Nay;. Kế Đô: 10 - 19 - 28 - 37 - 46 - 55 - 64 - 73- 82.

2. Vài Nét Về Tuổi Canh Ngọ – Phong Thủy Bàn Làm Việc Tuổi Canh Ngọ Năm 1990Chuyên gia phong thủy phán gì về tài chính, sự nghiệp 12 con giáp trong năm Canh Tý 2020?

Tính Cách Tuổi Canh Ngọ – Phong Thủy Bàn Làm Việc Của Tuổi Canh Ngọ
Người tuổi Ngọ là người có bản tính thông minh, nhanh nhạy, rất dễ đam mê. Nhưng chóng chán nên công việc gần được lại hỏng. Tính thích xa cách bố mẹ, sống tự lập, tự do, tự tại rất sớm. Người tuổi Canh Ngọ có lòng tự tin cao, đối nhân xử thế tốt. Tuổi trẻ đi đó đây, hao tán, trung niên khá dần. Người này tính tình ngay thẳng, tự trọng, khẳng khái. Người có phúc lớn, sinh giờ tốt thì làm quan và là người quan đức độ, liêm chính.Ca dao Việt Nam có câu: "Mồng năm, mười bốn, hăm ba. Khi soái thuyền dần chìm xuống lòng sông, Giao vương Lưu Hoằng Tháo uất hận rút kiếm tự sát còn không rời chiếc ghế gỗ bọc da hổ trong soái thuyền. Đặc biệt, được áp dụng trong Phong thủy và Tứ trụ, người sinh sau lập Xuân là được tính sang tuổi năm sau, kể cả là ngày đó là trước ngày mồng 1 Tết. Hiện chúng được bán với giá 30.

Màu Sắc Phù Hợp Tuổi Canh Ngọ 1989  –  Phong Thủy Nhà Ở Tuổi Canh Ngọ 1990
Màu tương sinh: Người mạng Thổ có khá nhiều sự lựa chọn màu cho trang phục, phụ kiện. Bởi họ rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hỏa sinh Thổ), còn màu vàng và vàng đất lại chính là màu bản mệnh của Thổ nên càng tốt hơn.  Màu tương khắc: Người mạng Thổ nên tránh dùng màu xanh trong trang phục vì Mộc khắc Thổ.Họ là những người có sự tự tôn vô cùng lớn. Trần Thái Tông không thể cưỡng lại được, buộc lòng phải phải lấy chị dâu, đồng thời lại là chị ruột của vợ mình, dù ông rất thương yêu Chiêu Thánh. Năm 1938, ông phụ trách các tỉnh duyên hải Bắc kỳ và là Bí thư thành ủy Hải Phòng, đến tháng 12 năm 1939, ông bị bắt và đày lên Sơn La. Theo quan niệm từ xưa, trong mỗi tháng luôn có 3 ngày mà cộng vào bằng 5 đó là ngày mùng 5, ngày 14 (1+4), ngày 23 (2+3). Các sự kiện như: Hoành sơn nhất đái khả dĩ dung thân; Cao Bằng tuy tiểu khả diên sổ thế; Nam Đàn sinh thánh. Hết một năm, vị này bàn giao công việc cho vị kia.

3. Con Số Phù Hợp Với Tuổi Canh Ngọ 1989 – Canh Ngọ 1990 Ai Độ MạngCSCĐ thu quân, đổi phương án tìm nghi can bắn chết 5 người

Theo cách xem tuổi canh ngọ 1990 hợp với số nào thì quý bạn sẽ thấy người tuổi Canh Ngọ sinh năm 1990 mang hành Thổ do đó con số hợp mệnh phải là con số mang hành Hỏa số 9 vì Hỏa sinh Thổ (rất tốt). Con số tương sinh sẽ thúc đẩy bổ trợ cho bản mệnh của người tuổi Canh. Quý bạn Canh Ngọ sử dụng các số này trong cuộc sống sẽ giúp nhận được nhiều tài lộc và may mắn. Để biết ý nghĩa của con số 9 là gì thì mời bạn xem ngay tại phầnChống lại những rủi ro, đen đủi xung quanh. Trần Mai Ninh vẫn nặng ". Tuổi Mùi nên cẩn thận trong 3 tháng là 3, 7 và 11. Họ sẽ có thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe sau khi đã làm việc cật lực.

Vị Trí Bàn Làm Việc Cho Tuổi Canh Ngọ – Phong Thủy Bàn Làm Việc Cho Tuổi 1990
Với mỗi một bản mệnh nam hay nữ lại có những hướng đặt bàn riêng biệt. Nam Canh Ngọ thuộc Đông tứ mệnh.  Do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng tốt: Nam (Diên Niên), Đông Nam (Sinh Khí), Bắc (Phục Vị), Đông (Thiên Y). Nữ Canh Ngọ thuộc Tây tứ mệnh. Do đó bàn làm việc nên quay về một trong các hướng tốt: Tây (Diên Niên), Tây Nam (Sinh Khí), Đông Bắc (Phục Vị), Tây Bắc (Thiên Y).Tất nhiên, con trai của Ngô Thì Sỹ phải theo cái chí của cha nên khi cần chấp bút thì ông thẳng tay gạt nhà Triệu mà chỉ giữ Đinh Lê Lý Trần. Nhưng cũng may mắn là con giáp này bản tính thường lạc quan yêu đời nên dù có bị lâm vào hoàn cảnh xấu nhất cũng vẫn giữ được sự bình thản, bình tĩnh và đương đầu. Đội Bắc hải không quy định bao nhiêu người. Vì vậy, những vấn đề rút ra từ cuộc kháng chiến về nghệ thuật quân sự, chỉ đạo tác chiến chiến lược của danh tướng Triệu Quang Phục vẫn còn nguyên giá trị, đòi hỏi mỗi chúng ta phải tiếp tục nghiên cứu vận dụng linh hoạt, sáng tạo cho phù hợp với điều kiện, tình hình mới. Trong bữa tiệc ông đã quăng một quả lựu đạn được ngụy trang trong một chiếc máy ảnh vào giữa bàn tiệc. Nghĩa này đã cho ra một nghĩa rộng là chu kỳ thời gian từ một năm cho đến năm cuối cùng một chi với nó sau đó 12 năm, chẳng hạn như năm Nhâm Thìn 1832 đến năm Giáp Thìn 1844.

4. Các Yếu Tố Khác Trong Đặt Phong Thủy Bàn Làm Viêc –  1990 Hợp Hướng Nào
Màu Sắc – 1990 Hợp Màu GìCanh Tý tổng luận

Trong kiến thức phong thủy thì màu hợp nhất. Cũng là màu bản mệnh với người mệnh Thổ đó là màu vàng sậm, màu nâu đất. Màu tương sinh hay màu ít hợp hơn với mệnh Thổ. Đó là đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa. Màu khắc chế, kiêng kỵ với mệnh Thổ đó là màu xanh nõn chuối, xanh lá cây thuộc hành Mộc. Bởi theo quy luật tương sinh. Thổ khắc Mộc sẽ mang đến những điều không may, rủi ro và điềm xấu đến với chủ nhân tuổi Canh Ngọ. Vậy nên người sinh năm 1990 hãy tránh sử dụng bàn làm việc có các màu này.Trước khi khởi nghĩa, Hai Bà Trưng đã tin cậy trao cho Nái Sơn chức Nội thị Tướng quân, ngày đêm hầu cận Hai Bà. Vì khi có sự sai lệch về số ngày (1 ngày) như vậy từ tháng Giêng, sẽ dẫn đến sự khác biệt về các ngày khác trong cả 11 tháng còn lại. Các vị thuyền trưởng phải chiều theo ý họ. Chọn tuổi xông đất được coi là việc khá cầu kỳ và quan trọng.

Đồ Vật Trang Trí Trên Bàn – Phong Thủy Canh Ngọ Nên Trang Trí Gì
Bạn hãy ưu tiên chọn các loại cây phong thủy màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ). Hoặc màu nâu, vàng thuộc bản mệnh là phù hợp nhất. Một số loại cây mà chủ nhân tuổi Canh Ngọ nên lựa chọn đó là: cây tiểu hồng môn, hoa đào….Những loại cây này không chỉ đón tài lộc, tăng vượng khí cho chủ nhân. Mà còn giúp không gian làm việc thêm tươi mới và trong lành hơn. Trong phong thủy bàn làm việc tuổi canh ngọ 1990 vật trang trí cũng phải thật chú ý nhé!Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì. Thời gian cúng ông Công ông Táo năm 2020 là lúc nào?. Tiếp đó, chiến thắng Hàm Tử do danh tướng Trần Nhật Duật chỉ huy và người giữ vai trò hiệp đồng tác chiến một cách rất tích cực, linh hoạt là Thái sư Trần Quang Khải. Nếu cúng đúng ngày nhưng tiến hành qua loa, đại khái, khấn vái không lòng thành, thì cũng không được. Theo Cathryn Moe, vượt ra ngoài những thói quen thông thường sẽ mang lại cho người tuổi Mùi cơ hội mới trong công việc. Đồng thời, UBND tỉnh Quảng Trị giao UBND TX Quảng Trị, UBND huyện Vĩnh Linh phối hợp với UBND huyện Gio Linh xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ tối giao thừa (ngày 24/1) kết hợp bắn pháo hoa, phục vụ nhân dân đón năm mới 2020.

5. Sinh năm 1990 tuổi gì? hợp với tuổi nào?Bốn con giáp 'khổ tận cam lai', giàu lên vun vút từ Tết đến hết năm 2020

Phong thủy là một phần của văn hóa phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, khi hiểu nhiều về yếu tố phong thủy chúng ta sẽ chắt lọc được những điều tích cực mà cuộc sống mang lại cũng như loại bỏ những yếu tô tiêu cực giúp cuộc sống trở nên hạnh phúc, suôn sẻ và gặp được nhiều may mắn. Chính vì thế, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu về phong thủy, đặc biệt là yếu tố màu sắc. Trong bài viết hôm nay, PNJ Watch sẽ chia sẻ để các bạn tuổi Canh Ngọ 1990 biết được các bạn thuộc mệnh gì, hợp với màu nào và cách chọn đồng hồ phù hợp với người tuổi Canh Ngọ.Ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao Đà Nẵng cho biết: Ngũ Hành Sơn là một mảnh đất có lịch sử lâu đời, vốn là một trung tâm cư trú, trung tâm giao thương, trung tâm tín ngưỡng của người Chăm - cư dân bản địa trong lịch sử. Nên cúng rằm tháng Giêng vào ngày nào?. Những người dân gần đó nghe thấy tiếng súng nổ chạy tới thì phát hiện bốn người bị trúng đạn. Người thiên can Mậu là người tình cảm, trung thực nhưng lại hay do dự. Thủy tổ của Đạo gia là Lão Tử đã giảng: “Người thuận theo Đất, Đất thuận theo Trời, Trời thuận theo Đạo, và Đạo thuận theo tự nhiên”, lấy Đạo và tự nhiên làm khởi nguồn giá trị tinh thần của loài người. Lúc Mã Viện đem quân sang đàn áp, cả hai vợ chồng Hùng Bảo và Ả Nang đã nhận lệnh Trưng Nữ Vương, trực tiếp chỉ huy nhiều trận đánh lớn, gây cho giặc nhiều tổn thất nặng nề.

Cây cảnh cho tuổi Nhâm Ngọ năm 1942

1942 là tuổi thuộc bản mệnh Mộc nên đặc biệt phù hợp với những giống cây có màu xanh lá. Để nói đến cây phong thủy, số lượng cây có màu xanh lá quá sức đa dạng, do đó, tuổi Nhâm Ngọ có thể thỏa sức lựa chọn từ cây kim ngân, cây phát tài đến cây bàng Singapore,...Hãy cẩn thận trong khi giao tiếp với người khác và thậm chí nên sẵn sàng cho các cuộc tranh cãi pháp lý. Những lễ vật này đều đã được người sản xuất đóng gói đầy đủ trong bộ đồ lễ, vì vậy nếu gia đình nào không mua được cá chép sống thì vẫn có thể yên tâm vì trong bộ đồ lễ đã có cá chép giấy rồi. Đầu năm 1285, năm mươi vạn quân Nguyên do Thoát Hoan chỉ huy tiến vào nước ta bằng hai hướng: Hướng thứ nhất từ phía Bắc đánh xuống do chính Thoát Hoan chỉ huy; hướng thứ hai từ đất Chiêm Thành đánh ra do Toa Đô chỉ huy. Như vậy, việc phục dựng tổ chức lễ hội nhằm tưởng nhớ Triệu Việt Vương với các nghi lễ truyền thống kết hợp với các hoạt động mới là rất thiết thực, thu hút được đông đảo nhân dân trên địa phương và khu vực tham gia.Ông tham gia cách mạng từ năm 1929, trong tổ chức Việt Nam Thanh niên cách mạng đồng chí Hội. Năm sinh âm lịch có chữ số cuối là 1 – TÂN.

6 - Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1990 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.

- Theo quan niệm tương khắc: Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy. Người sinh năm 1990 không hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.Hội rước nước đầu xuân làng Đông Dư Hạ

Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Canh Ngọ 1990
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ NhânCon giáp này có thể tập một vài động tác nhẹ nhàng giữa giờ làm việc để thả lỏng thân thể, nạp lại năng lượng cho mình. Mỗi năm họ luân phiên nhau đi biển. Sử chép: Hưng Đạo Vương ốm. Trên mặt thuyền, Lý Long Câu truyền cho binh tướng nhất loạt khênh những sọt đạn đá lớn xếp san sát, đồng thời giương cần máy bắn đá hướng về phía trước sẵn sàng đánh tan bất kỳ thuyền lớn nhỏ nào dám nghênh chiến. Theo các tư liệu lịch sử hiện còn, từ thời nhà Trần đã có những quy định về việc đón Tết Nguyên đán trong hoàng cung; đến nhà Nguyễn quy định về việc đón Tết Nguyên đán được nâng lên thành điển lệ và ngày càng hoàn bị. Mà PV mới ra trường thì việc gì cũng phải làm.

Phật bản mệnh tuổi Canh Ngọ Phật bản mệnh Đại Thế Chí Đại Thế Chí Bồ Tát là vị Bồ Tát hiện thân cho trí tuệ linh thông trong trường phái Mật Tông của Phật Giáo. Ngài là người phò trợ tuyên truyền thánh pháp cho Đức Phật A Di Đà ở Tây Phương cực lạc. Ngài dùng sức manh từ ánh sáng trí tuệ của mình để soi tỏ khắp chúng sinh, giúp con người thoát khỏi những khổ đau trong tâm trí, đạt được trí tuệ thông suốt, sáng tỏ để hướng đến những điều tốt đẹp.Khi chọn đá phong thủy theo mệnh Kim, tốt nhất là chọn những màu tương sinh. Trên đường từ biên giới tới Thăng Long, quân ta sẽ đánh tiêu hao, nhân dân thì làm vườn không nhà trống, không cho giặc giết người cướp của trên đường chúng hành quân và kinh thành Thăng Long phải triệt để sơ tán. Người chủ tuổi Dậu : Chọn tuổi Sửu, Tỵ, Thìn. Không bị xử tử, được ân xá. Đây là người độc đoán, bảo thủ, ít mối quan hệ. trích lời Hanz Cua, chuyên gia phong thủy người Philippines.

Ảnh Sản Phẩm























 
------------------- ---------------------------

kính solex malaysia, kính solex 406, kính solex đắt nhất, kính solex mắt treo, kinh solex hong kong, kính solex thước kẻ, mắt kính solex hàng hiệu, giá kính solex 14k 1/25,kính solex chữ h,kính cổ,kính mạ vàng,kính nam,kính thời trang,kính râm,mắt kính nam,kinh đi ngày đêm,